Chưa phân loại

trò chơi cờ tỷ phú

| Tháng tám 10th, 2024


Lịch trình của giải đấu cờ tỷ phú

Giải đấu cờ tỷ phú sắp tới sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày từ 20 đến 22 tháng 5 năm 2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Giải đấu sẽ thu hút hàng trăm người tham gia từ khắp nơi trên thế giới, đem lại một không khí sôi nổi và hào hứng cho cả người chơi lẫn khán giả. Các trận đấu sẽ được tổ chức từ 9 giờ sáng đến 7 giờ tối mỗi ngày, đảm bảo mọi người có đủ thời gian để thưởng thức các trận cờ kịch tính và hấp dẫn.

Đăng ký và thể lệ thi đấu

Để tham gia giải đấu, người chơi cần phải đăng ký trước ngày 30 tháng 4 năm 2022. Hồ sơ đăng ký bao gồm thông tin cá nhân và kinh nghiệm chơi cờ tỷ phú của người chơi. Giải đấu sẽ được chia thành nhiều vòng đấu, mỗi vòng có từ 4 đến 6 người chơi, tùy vào số lượng người đăng ký. Người chiến thắng ở mỗi vòng sẽ tiếp tục thi đấu ở vòng tiếp theo cho đến khi tìm ra nhà vô địch.

Cơ hội giành giải thưởng hấp dẫn

Giải thưởng cho nhà vô địch của giải đấu cờ tỷ phú lên tới 50 triệu đồng tiền mặt, cùng với đó là huy chương vàng và cúp vô địch. Những người đạt vị trí thứ hai và ba cũng sẽ nhận được huy chương bạc và đồng, cùng với số tiền thưởng lần lượt là 30 triệu và 20 triệu đồng. Ngoài ra, còn có nhiều giải thưởng phụ dành cho các người chơi xuất sắc trong từng vòng đấu.

Quy định và luật chơi

Ban tổ chức đã đưa ra một bộ quy tắc chơi cờ tỷ phú chuẩn mực để đảm bảo sự công bằng và minh bạch trong suốt quá trình thi đấu. Các người chơi cần tuân thủ các quy định về thời gian, cách thức chơi cũng như thái độ thi đấu. Mọi hành vi gian lận hoặc phá hoại đều sẽ bị loại khỏi giải đấu và có thể bị cấm tham gia các giải đấu trong tương lai.

Không gian và dịch vụ tại giải đấu

Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, nơi diễn ra giải đấu, được trang bị đầy đủ tiện nghi và dịch vụ để phục vụ cho người chơi và khán giả. Có nhiều khu vực nghỉ ngơi, ẩm thực và giải trí để mọi người có thể thư giãn và tận hưởng trải nghiệm của mình trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để hỗ trợ mọi nhu cầu của người tham dự.